Điểm đến

Điểm đến nổi bật trong nước

Bí ẩn về hòn đảo hoang sơ - Hòn Thơm Phú Quốc

Khám phá vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và những câu chuyện huyền bí ở Hòn Thơm Phú Quốc.
Nằm ẩn mình giữa vịnh Thái Lan, Hòn Thơm Phú Quốc như một viên ngọc quý, níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn và đầy thu hút. Hãy cùng Vivu.me khám phá hòn đảo hoang sơ này để giải mã những bí... Xem thêm
Yêu thích
Bình luận

Hành trình Fansipan trekking - Chinh phục “nóc nhà” Việt Nam.

Đỉnh Fansipan được biết đến như là “nóc nhà của Đông Dương” và là một nơi lý tưởng không thể bỏ qua trong hành trình trekking của các nhà leo núi. Hành trìnhFansipan trekkingchính là một chuyến phiêu lưu đầy lý thú và là cơ hội để khám phá sự huyền bí hùng vĩ của thiên nhiên núi non Tây Bắc.
... Xem thêm
1 lượt thích
Bình luận

Khám phá Bà Nà Hills - đỉnh sương mờ của Đà Nẵng

Nằm cách trung tâm thành phốĐà Nẵngkhoảng 25km về phía Tây,Bà Nà Hills không chỉ là một điểm đến du lịch nổi tiếng mà còn là một biểu tượng văn hóa và lịch sử của vùng đất này. Với vị trí độc đáo trên đỉnh núi cao, Bà Nà Hills thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm bởi không chỉ phong cảnh... Xem thêm
1 lượt thích
Bình luận

Hoàng Thành Thăng Long - Tìm về nơi nghìn năm lịch sử

Hoàng Thành Thăng Long là chứng nhân lịch sử của đất nước ta, đã trải qua bao thăng trầm của quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc. Tìm về Hoàng Thành Thăng Long, tìm về những lịch sử huy hoàng của Việt Nam, đây chính là một chuyến đi mà bạn không thể bỏ qua được.
Hoàng thành Thăng... Xem thêm
1 lượt thích
Bình luận

Thung lũng hoa Tây Hồ - Lạc vào thiên đường ngàn hoa rực rỡ

Thung lũng hoa Tây Hồđược biết đến là thiên đường rực rỡ của ngàn hoa với nét đẹp tươi mát quanh năm. Bạn muốn có một địa điểm check-in sống ảo cực thơ mộng, hay đơn giản là muốn đắm chìm vào một không gian đầy yên bình mà thanh mát, vậy thì còn ngại ngần gì mà không cùng nhau khám phá... Xem thêm
1 lượt thích
Bình luận

Du lịch Hội An - Hành trình khám phá phố cổ đầy thơ mộng

Phố cổ Hội An chính là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Với nhiều khung cảnh đầy cổ kính và cũng không kém phần thơ mộng trữ tình, Hội An mang trong mình nét lôi cuốn riêng biệt và khiến cho bạn không thể bỏ qua.
Phố cổ Hội An với nét đẹp vừa cổ kính vừa... Xem thêm
1 lượt thích
Bình luận

Khám phá Hà Nội cùng gia đình - Trải nghiệm muôn màu muôn vẻ!

Du lịch gia đình là gì?
Du lịch gia đình là hình thức du lịch mà các thành viên trong gia đình cùng nhau tham gia một chuyến đi xa dài ngày. Mục đích của du lịch gia đình là để giải trí, nghỉ dưỡng, khám phá những địa danh mới và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.
Du lịch gia... Xem thêm
2 lượt thích
Bình luận

Bạn Đã Sẵn Sàng Khám Phá Cung Cá Heo Hạ Long?

Cung Cá Heo là một công trình kiến trúc độc đáo tọa lạc tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây được mệnh danh là "điểm đến mới của du lịch Hạ Long" thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước ngay từ khi khai trương vào năm 2016.
Thiết kế đặc biệt của Cung Cá Heo Hạ Long
Cung Cá... Xem thêm
3 lượt thích
Bình luận